Hội nghị phát động và ký giao ước thi đua năm 2019 – Cụm các cơ quan y tế Tỉnh 12/04/2019


 
Đồng chí Bùi Thị Minh Thu – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội đồng thi đua Sở Y tế phát biểu tại Hội nghị

Được sự đồng ý của Hội đồng thi đua khen thưởng Sở Y tế, ngày 22/3/2019, tại Trung tâm Kiểm nghiệm Dược phẩm – Mỹ phẩm Tỉnh, Cụm thi đua các cơ quan y tế Tỉnh đã tổ chức Hội nghị phát động và ký giao ước thi đua năm 2019. Đến dự Hội nghị có đồng chí Bùi Thị Minh Thu – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Hội đồng thi đua Sở Y tế; lãnh đạo các phòng ban Sở Y tế; lãnh đạo, cán bộ phụ trách thi đua các cơ quan y tế Tỉnh.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Chung – Giám đốc Trung tâm Kiểm nghiệm Dược phẩm – Mỹ phẩm Tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua các cơ quan y tế Tỉnh năm 2019 đã thông qua nội dung phong trào thi đua, thông qua các tiêu chí chấm điểm và phát động phong trào thi đua yêu nước. Năm 2019, các cơ quan y tế Tỉnh quyết tâm thực hiện thành công các chỉ tiêu như: 100% Chi bộ, Chính quyền, Công đoàn, Đoàn TNCSHCM vững mạnh; 100% các cơ quan y tế hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn; 100% công chức, viên chức, người lao động đạt danh hiệu lao động tiến tiến... Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo các cơ quan y tế Tỉnh cũng thảo luận để thống nhất các nội dung giao ước thi đua năm 2019.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Minh Thu đã biểu dương những kết quả đạt được của Cụm năm 2018 và chỉ đạo các đơn vị trong Cụm phối hợp để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu của Cụm, cũng như các chỉ tiêu các đơn vị đã đề ra.

Kết thúc Hội nghị, các cơ quan y tế Tỉnh đã ký giao ước thi đua năm 2019./.

 Trình Vũ

Các bài viết khác

Video

Thống kê truy cập

Số người đang truy cập 591
Tổng số lượt truy cập 1244603

Liên kết website