Nói chuyện sức khỏe Phòng chống tác hại của thuốc lá tại Trường THCS Xuân Ninh 24/12/2018


 
Toàn cảnh buổi Nói chuyện sức khỏe

Ngày 03/12/2018, Trung tâm Truyền thông- GDSK Tỉnh đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường tổ chức buổi Nói chuyện sức khỏe về phòng, chống tác hại của thuốc lá tại Trường THCS Xuân Ninh- huyện Xuân Trường. Tham gia buổi nói chuyện có đại diện Trung tâm Truyền thông- GDSK Tỉnh, Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường và tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Xuân Ninh.

Tại buổi nói chuyện, đại diện Trung tâm Y tế huyện Xuân Trường đã chia sẻ với cán bộ, giáo viên, học sinh Nhà trường về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người, đặc biệt là một số bệnh thường mắc phải do hút thuốc lá như ung thư phổi, ung thư thực quản, các bệnh đường hô hấp, tim mạch…, các thiệt hại về kinh tế do việc hút thuốc lá gây nên, những lợi ích và tiêu chí khi xây dựng trường học không khói thuốc lá, một số vấn đề trọng tâm trong Luật phòng, chống tác hại của thuốc lá, quy định xử phạt các vi phạm trong lĩnh vực phòng chống tác hại thuốc lá.

Buổi nói chuyện diễn ra trong sự hào hứng, tích cực của tập thể cán bộ và học sinh trong trường. Các giáo viên và học sinh đã được giải đáp đầy đủ các thắc mắc, nghi vấn về các nội dung từ tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe đến tầm quan trọng của việc xây dựng trường học không khói thuốc lá, các tiêu chí xây trường học không thuốc lá,....

Buổi nói chuyện sức khỏe thành công tốt đẹp, giúp cho các cán bộ, giáo viên, học sinh nâng cao kiến thức về tác hại của thuốc lá và trở thành những thành viên tích cực trong công tác phòng chống tác hại của thuốc lá./.

Mai Liên

Các bài viết khác

Video

Thống kê truy cập

Số người đang truy cập 676
Tổng số lượt truy cập 1244713

Liên kết website