Hội thi Tìm hiểu về Bảo hiểm y tế cấp tỉnh năm 2018 07/12/2018


 

Đồng chí Bùi Thị Minh Thu- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Norred tỉnh Nam Định trao giải cho các đội thi

Nhằm nâng cao nhận thức của người dân về lợi ích và các quy định của Bảo hiểm y tế, vừa qua, Ban Quản lý Dự án Norred tỉnh Nam Định đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Tỉnh tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về Bảo hiểm y tế” cấp tỉnh năm 2018. Hội thi được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa Thanh thiếu niên tỉnh Nam Định. Các đồng chí lãnh đạo Ban Quản lý Dự án Norred Tỉnh, lãnh đạo Bảo hiểm Xã hội Tỉnh, lãnh đạo Sở Y tế, các đồng chí trưởng các phòng ban chức năng Sở, lãnh đạo các đơn vị trong ngành đã đến dự đông đủ.

Tham gia Hội thi có 100 thí sinh của 10 đội thi đến từ 10 huyện,  thành phố. Sau màn chào hỏi, mỗi đội trải qua các phần thi gồm: Thi Lý thuyết, thi Hùng biện, thi Tài năng. Các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, nhiều phần thi được đầu tư công phu. Qua mỗi phần thi, các đội đã thể hiện được kiến thức phong phú, tinh thần đoàn kết và khả năng sáng tạo, đem đến cho khán giả một Hội thi thật sự sôi động, vui tươi và giàu tính nhân văn.

Kết thúc Hội thi, có 10 giải Tập thể và 10 giải Hùng biện cá nhân đã được trao cho các đội. Đội thi của Thành phố Nam Định đã xuất sắc đạt cả 2 giải Nhất tập thể và cá nhân. Đội thi huyện Ý Yên và huyện Xuân Trường đạt Giải Nhì tập thể.

Hội thi “Tìm hiểu về Bảo hiểm y tế” cấp tỉnh năm 2018 là một trong những hoạt động truyền thông về  Bảo hiểm y tế, giúp người dân hiểu được quyền lợi, trách nhiệm, tính cộng đồng sẻ chia khi tham gia Bảo hiểm y tế, từ đó mở rộng đối tượng tham gia Bảo hiểm y tế./.


Đồng chí Trần Trung Kiên- Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Norred tỉnh Nam Định trao giải cho các đội thi

Một số hình ảnh tại Hội thi


 


 


 


 


 


 


 


 


 


 


Thu Hương

 

Các bài viết khác

Video

Thống kê truy cập

Số người đang truy cập 576
Tổng số lượt truy cập 1244586

Liên kết website