Khoa Liên chuyên khoa

04/06/2018

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN XUÂN TRƯỜNG 
 KHOA LIÊN CHUYÊN KHOA

Khoa Liên Chuyên Khoa là một khoa ghép của 03 chuyên khoa bao gồm : Mắt - Tai Mũi Họng - Răng Hàm Mặt với các chức năng chính là điều trị nội trú - ngoại trú - khám các bệnh chuyên khoa qua mục tiêu chính là “  Lấy người bệnh làm trung tâm - Mang lại hiệu quả khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng ”. Với trang thiết bị y tế hiện đại cùng với đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm, cán bộ y tế trẻ được đào tạo cơ bản  năng động, nhiệt huyết và tận tình Khoa Liên Chuyên Khoa luôn mang đến cho người bệnh những dịch vụ tốt nhất với chất lượng phục vụ cao nhất tạo cho người bệnh có niềm tin và sự tin tưởng nhiều nhất khi đến với khoa phòng.

Khoa Liên Chuyên Khoa được phân công bố trí tại 02 vị trí làm việc :

         + Khu vực điều trị nội trú tại dãy nhà 3C tầng II

         + Khu vực khám ngoại trú và thực hiện các thủ thuật chuyên khoa tại tầng 2 Khoa Khám Bệnh

- Nhân lực của khoa phòng bao gồm

           + 03 bác sỹ về chuyên khoa Tai Mũi Họng - Răng Hàm Mặt - Mắt

           + 04 điều dưỡng - 01 y sỹ và 01 hộ lý

- Trưởng khoa Liên Chuyên Khoa là Bác sỹ Phạm Trung Du .

- Điều dưỡng trưởng khoa là Điều dưỡng Vũ Thị Huế

Với chức năng là thực hiện khám bệnh , chữa bệnh chủ yếu bằng các thủ thuật và phẫu thuật. Thăm khám , làm hồ sơ bệnh án, chỉ định xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết để có chẩn đoán xác định , có hướng xử trí kịp thời.

+ Về khám , chữa bệnh Răng Hàm Mặt : thực hiện quy chế điều trị ngoại trú, quy chế quản lý và sử dụng vật tư , thiết bị y tế và sử dụng thuốc : Khám và tư vấn về chữa răng, nhổ răng, nha chu viêm, điều trị tủy , nắn chỉnh hình hàm răng và làm răng theo công nghệ tiên tiến và hiện đại .

 . Với các vết thương vùng hàm mặt sử dụng kỹ thuật khâu thẩm mỹ, trực tiếp thay băng và cắt chỉ cho người bệnh, tư vấn cho người bệnh hướng điều trị tốt nhất .

+ Khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng : phòng khám được bố trí liên hoàn, hợp lý buồng nội soi, đo thính lực , khám bệnh tỉ mỉ, chẩn đoán chính xác, cho người bệnh những tư vấn xác thực.

+ Về khám Mắt : khoa phòng thực hiện khám chữa bệnh bằng các phương pháp nội khoa phù hợp với nhiệm vụ phân hạng của đơn vị. Trang thiết bị khám chữa bệnh, đồng bộ buồng đo nhãn áp, khám mắt , nơi đo thị lực, nơi thử kính, khám các bệnh về tật khúc xạ...tư vấn cho người bệnh lựa chọn những phương án tối ưu và hợp lý .

- Tại khoa điều trị Khoa Liên Chuyên Khoa được bố trí hợp lý theo vị trí làm việc :

   + Buồng 214 : phòng hành chính, nơi làm việc của nhân viên trong khoa, nơi để hồ sơ , sổ sách...

   + Buồng 201 : buồng cấp cứu bệnh nhân

   + Buông 202 : buồng bệnh nhân nữ

   + Buồng 203 : buồng bệnh nhân nam

   + Buồng 211 : buồng bệnh người cao tuổi

   + Buồng 212  : buồng thủ thuật : khám và làm các thủ thuật chuyên khoa

   + Buồng 213 : buồng tiêm : tủ thuốc cấp cứu , tủ thuốc thường trực

- Dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị , trưởng khoa phân công hợp lý , bố trí nhân lực làm việc phù hợp với năng lực của từng cán bộ trong khoa phòng . Nhân viên trong khoa tham gia thường trực tại các vị trí theo sự phân công , đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong công tác chuyên môn . Tham gia nghiên cứu khoa học và sáng cải tiến kỹ thuật, chỉ đạo hoạt động tuyến xã theo sự phân công. Thường xuyên học tập nâng cao trình độ chuyên môn và giao tiếp ứng xử với người bệnh.

- Hàng năm khoa thường xuyên đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra .

- Khoa phòng 100 % cán bộ đạt lao động tiên tiến

- Khoa phòng nhiều năm liền là Tập thể lao động tiên tiến xuất sắc

* Với sự cố gắng nỗ lực, lòng yêu nghề nhiệt huyết, sự tận tâm và trách nhiệm, thường xuyên trau dồi kiến thức, nâng cao đạo đức nghề nghiệp cán bộ Khoa Liên Chuyên Khoa phấn đấu đưa chất lượng khám và điều trị người bệnh lên cao , tạo niềm tin vững vàng cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ y tế tại khoa phòng bằng câu châm ngôn lý trí “ KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM - DỊCH VỤ Y TẾ LÀ CẦN THIẾT - CHẤT LƯỢNG LÀ TUYỆT ĐỐI ” 

* Địa chỉ khoa Liên Chuyên Khoa Tầng 2 Khoa Khám Bệnh và Tầng 2 nhà 3C

* Điện thoại liên lạc : 02283886126 - nhánh 121

* Gmail : khoachuyenkhoabvdkxt@gmail.com

Video

Thống kê truy cập

Số người đang truy cập 536
Tổng số lượt truy cập 1244524

Liên kết website